Joton Hand Sanitizer được công nhận là sản phẩm nước rửa tay khô diệt khuẩn duy nhất có chứa nano bạc được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên thị trường

Joton Hand Sanitizer được công nhận là sản phẩm nước rửa tay khô diệt khuẩn duy nhất có chứa nano bạc được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên thị trường (Tháng 3/2020)

Và đặc biệt hơn nữa, Nano Bạc sử dụng trong sản phẩm này cũng được sản xuất bởi JOTON, nhà sản xuất Vật liệu Nano duy nhất của Việt Nam!


Combo 2 chai 100ml Nano tặng 1 chai 30ml (tiêu chuẩn FDA-Mỹ) giá SỐC 50.000VND ưu đãi đặc biệt tại link Siêu ưu đãi Joton Nano Handsanitizer combo 100ml x 2
Combo 1 chai 100ml và 500ml Nano tặng 1 chai 30ml (tiêu chuẩn FDA-Mỹ) giá SỐC 100.000VND ưu đãi đặc biệt tại link Siêu ưu đãi Joton Nano Handsanitizer combo 100ml + 500ml


Sản phẩm Nước rửa tay khô Nano diệt khuẩn của JOTON diệt 99.9% vi khuẩn (kết quả được kiểm nghiệm tại Khoa Vi khuẩn - Viện vệ sinh dịch tễ trung ương), sản xuất theo TCCS Số 01PC:2020/LQJT. Số đăng ký BYT cho hạng mục Dược Phẩm: VNDP-HC-188-03-20.
Các sản phẩm Nước rửa tay khô diệt khuẩn của JOTON  được xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới và đạt được nhiều tiêu chuẩn phòng chống COVID 19 của các nước như tiêu chuẩn FDA - Mỹ, tiêu chuẩn Nhật Bản, Malaysia... Sản phẩm có chứng nhận Halal (đạt yêu cầu Shari'ah Islamiah - Hồi giáo)


Nano là khái niệm để chỉ những hạt phân tử có kích cỡ nanomet. Ở kích cỡ siêu nhỏ này, một số các loại vật liệu sẽ có những tính năng đặc biệt ưu việt, được ứng dụng với những mục đích khác nhau trong rất nhiều lĩnh vực liên quan tới Hóa, Sinh và Vật lý. Tại Việt Nam, các Vật liệu Nano hoàn toàn phải nhập từ nước ngoài, vì các phòng thử nghiệm Nano trên toàn quốc nếu có, cũng chỉ chiết xuất được một lượng Nano vô cùng nhỏ phục vụ nghiên cứu thí nghiệm.

Song song với phòng thí nghiệm hóa chất đạt chuẩn Quốc tế VR LAB. 37, Tập đoàn JOTON bắt đầu nghiên cứu Vật liệu Nano từ năm 2012 với Dự án đầu tiên là để Khử mùi cho Rác thải, một vấn đề rất quan trọng để bảo vệ môi trường. Phòng thí nghiệm Nano của JOTON kết hợp với Viện Sinh học, đã tiến hành phân tích và thí nghiệm với từng mẫu Vi khuẩn gây mùi độc hại được phân tách từ những mẫu Rác thải thực tế, dựa trên các tiêu chuẩn của các nước tiên tiến nhất trên thế giới để tìm ra giải pháp tối ưu khi áp dụng các tính năng ưu việt của các loại Vật liệu Nano Bạc, Titan, Silic, Sắt... Dự án đã có được những giải pháp thành công sau hơn 4 năm nghiên cứu.

Tiếp tục nghiên cứu phát triển các Vật liệu Nano trên quy mô lớn, JOTON đã hợp tác với Viện Nano TPHCM để thiết kế chế tạo dây chuyền Sản xuất Vật liệu Nano đầu tiên của Việt Nam. JOTON cũng đã trở thành đơn vị sản xuất Vật liệu Nano duy nhất tại Việt Nam hiện nay, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Nano chất lượng cao bằng những công nghệ tiên tiến.

Năm 2019, JOTOhttps://www.joton.com.vn/joton-nano-green-shield-extN ứng dụng Vật liệu Nano vào Sản phẩm Sơn trang trí và ra mắt sản phẩm Sơn JOTON NANO trên toàn quốc với những tính năng ưu việt về kháng khuẩn, tự làm sạch và bền thời tiết.

Năm 2020, trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh COVID 19, JOTON tiến hành nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hóa chất y tế có sử dụng công nghệ Nano để tăng cường các tính năng sát khuẩn, khử khuẩn. Trong đó, Nước rửa tay khô Nano diệt khuẩn của JOTON sử dụng cồn thực phẩm và Nano Bạc an toàn với người tiêu dùng, tăng cường tối đa tốc độ và tính năng sát khuẩn, có mùi hương dễ chịu, lưu giữ lâu hơn và làm mềm mại da tay. Ngoài ra còn được sử dụng như một sản phẩm sát khuẩn vật dụng hiệu quả, dùng trong gia dụng và y tế.