JOTON PAINT ra mắt JONA® EPO METALLIC – Bước Đột Phá trong thiết kế Nội thất!!!

JONA® EPO METALLIC – Bước Đột Phá trong thiết kế Nội thất!!!

  • Thỏa sức Sáng tạo!!!
  • Tận hưởng không gian Nghệ thuật do chính bạn mang lại cho ngôi nhà của mình!!!!

JONA® EPO METALLIC là loại Sơn Epoxy tự phẳng không chứa dung môi, có hiệu ứng ánh kim đặc biệt, gốc nhựa Epoxy 2 thành phần, tự dàn đều, cho bề mặt hoàn thiện liền mạch, tiết kiệm thời gian thi công và có khả năng thi công ở độ dày cao.

JONA® EPO METALLIC ứng dụng trên sàn bê tông hoặc các bề mặt kim loại mang tính trang trí trong nhiều lĩnh vực như gara, khách sạn, câu lạc bộ, nhà ở, bể bơi, bar, các khu vui chơi giải trí, cửa hàng thương mại… Với các đặc tính nổi bật như chịu lực, chịu va chạm, chống hóa chất, chống mài mòn, đặc biệt với hiệu quả trang trí 3D độc đáo, nổi bật, độc nhất, JONA® EPO METALLIC rất được ưa chuộng như một giải pháp đột phá thay thế nền nhà bằng gạch truyền thống.

Với bộ sản phẩm trọn gói dành cho sàn, hiện nay khách hàng không cần phải phá bỏ nền gạch cũ mà có thể ứng dụng trực tiếp Hệ thống sơn JONA® EPO METALLIC lên trên nền gạch sẵn có. Hơn thế nữa, khách hàng có thể tự mình thiết kế, tự phối trộn màu sắc thành các vân đá tự nhiên hoặc các tác phẩm nghệ thuật độc nhất cho ngôi nhà của mình!

Thông tin chi tiết về sơn JONA® EPO METALLIC xem tại đây