JotonPaint “Sát cánh yêu thương–Ươm mầm tới tương lai” cho học sinh giỏi Thái Bình

JotonPaint “Sát cánh yêu thương–Ươm mầm tới tương lai” cho học sinh giỏi Thái Bình

Sáng 06/05, tại nhà máy JotonPaint Hải Dương. Với mong muốn góp phần giải quyết việc làm và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên toàn hệ thống nhà phân phối. JotonPaint đã tổ chức chương trình "SÁT CÁNH YÊU THƯƠNG - ƯƠM MẦM TỚI TƯƠNG LAI" cho các hội viên Câu lạc bộ “Chúng Tôi Là Joton – Tỉnh Thái Bình” và tài trợ Quỹ học bổng cho con em các hội viên thuộc hệ thống nhà phân phối và nhà thầu thợ, nhằm giúp đỡ, quan tâm một cách sâu sắc và có hành động thiết thực đối với sự nghiệp chăm sóc, đào tạo giáo dục trải nghiệm, thiện nguyện hướng nghề nghiệp cho giới trẻ nói chung và con em hội viên trong câu lạc bộ “Chúng Tôi Là Joton” nói riêng. Quỹ học bổng để “Ươm mầm tới tương lai, Chắp cánh ước mơ” một tương lai cho các con rộng mở.

jotonpaint sat canh yeu thuong Uom mam toi tuong lai cho hoc sinh gioi thai binh hinh anh 1 Hình ảnh nhà PP, đại lý, thầu thợ Thái Bình lên thăm nhà máy Joton Hải Dương
 
jotonpaint sat canh yeu thuong Uom mam toi tuong lai cho hoc sinh gioi thai binh hinh anh 2 Bà Cà Thìn Giám đốc vùng trao Quỹ "Chúng tôi là Joton Thái Bình"

Vì một xã hội, cộng đồng phát triển tốt đẹp mà JotonPaint tài trợ quỹ lên đến 100 triệu/năm cho câu lạc bộ “Chúng Tôi Là Joton – Tỉnh Thái Bình”. Câu lạc bộ “Chúng tôi là JOTON” được sáng lập bởi Công ty Cổ phần LQ Joton – chi nhánh Hà Nội nhằm mục đich như sau: Hội tụ, đoàn kết, động viên các thầu thợ hợp tác hỗ trợ các đại lý trong hoạt động kinh doanh. Bảo vệ quyền lợi và lợi ích của các đại lý làm cầu nối giữa các đại lý với nhau nhằm ổn định và phát triển thị trường giá bình ổn. Kết nối giao lưu, hỗ trợ, tư vấn cho các nhà phân phối và thầu thợ. Thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong hệ thống và cộng đồng. Mở rộng quan hệ & kết nối giữa các tỉnh thành trên hệ thống toàn quốc. Đào tạo, tư vấn xây dựng chiến lược phát triển và hoạt động hiệu quả cho các nhà phân phối. Tư vấn hướng nghiệp cho thế hệ kế thừa trong hệ thống.

  jotonpaint sat canh yeu thuong Uom mam toi tuong lai cho hoc sinh gioi thai binh hinh anh 3 CBCNV Công ty Joton Chi nhánh Hà Nội
 

“Sứ mệnh” CLB "Chúng tôi là JOTON" là kết nối giao lưu, hỗ trợ, tư vấn cho các nhà phân phối và thầu thợ. Đào tạo, tư vấn xây dựng chiến lược phát triển và hoạt động hiệu quả cho các nhà phân phối. Và "tầm nhìn" của Ban lãnh đạo công ty mong muốn: mở rộng quan hệ & kết nối những cơ hội kinh doanh thực thụ. Sinh hoạt cộng đồng phi lợi nhuận, không thu phí thành viên, chi phí các hoạt động được tính theo thực tế. Tạo ra một sân chơi lành mạnh, một hệ thống kinh doanh văn minh và cùng nhau tạo ra lợi ích chung cho toàn hệ thống cùng có lợi.

  jotonpaint sat canh yeu thuong Uom mam toi tuong lai cho hoc sinh gioi thai binh hinh anh 4 Hình ảnh các nhà phân phối, đại lý tỉnh Thái Bình
 

Chương trình đã tiếp thêm nghị lực cho nhiều học sinh, mở ra tương lai cho các cháu tiếp tục vững bước trên con đường học tập, tích lũy kiến thức để trở thành công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển theo phương châm "thực tâm, thực chất, trách nhiệm, hiệu quả". Là hành trình cộng hưởng, kết nối CLB “Chúng tôi là JOTON” cùng nhau tham gia trên tinh thần nhân văn nhân ái, kết nối mạnh mẽ vì một mục đích tạo ra những quan tâm đặc biệt đến các mầm non tương lai của Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung. Chương trình "SÁT CÁNH YÊU THƯƠNG - ƯƠM MẦM TỚI TƯƠNG LAI"  và  CLB “Chúng Tôi Là JOTON” sẽ được nhân bản ra các tỉnh thành trong cả nước trong thời gian tới.

CÔNG TY CỔ PHẦN L.Q JOTON
Trụ sở chính: 188C Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Phòng giao dịch: 8-8A Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Hà Nội: KCN Vĩnh Tuy, P.Vĩnh Hưng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh Hải Dương: Khu ngã ba, Gia Tân, Gia Lộc, Hải Dương
Chi nhánh Đà Nẵng: 111-119 Lương Trúc Đàm- P. Hòa Minh- Q.Liên Chiểu- TP Đà Nẵng
Chi nhánh Cần Thơ: 23 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
Web: www.joton.com.vn Email: cskh@joton.com.vn  Hotline: 1800 9048 (miễn phí)