Tuyển dụng nhân sự

Hiện chúng tôi đang tuyển các vị trí:

—————————————————————

Nhân viên kinh doanh : 10 người

Làm việc tại TP Hồ Chí Minh

  • Mô tả tóm tắt công việc:

+ Phát triển hệ thống phân phối, phát triển doanh thu thị trường.

+ Xây dựng mối quan hệ với đại lý. Đàm phán với các đại lý về giá, sản phẩm, thanh toán, giao hàng

+ Thu thập thông tin thị trường,thống kê, phân tích và đánh giá chọn lọc khách hàng tiềm năng.

+ Chăm sóc khách hàng.

+ Lập kế hoạch kinh doanh, tháng, quý, năm. Lập doanh số bán hàng định kỳ.

+ Kiểm tra tiến độ doanh số thực tế so với doanh số kế hoạch và điều chỉnh hoạt động bán hàng cho phù hợp.

+ Giải quyết các khiếu nại với khách hàng.

  • Yêu cầu:

+ Trình độ: Trung cấp trở lên – chuyên ngành Marketing/QTKD

+ Có kinh nghiệm về ngành Sơn – Hóa xây dựng là một lợi thế rất lớn

+ Khả năng giao tiếp tốt

+ Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe

  • Tính cách, kỹ năng giao tiếp:

+ Khả năng thương lượng và thuyết phục

+ Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc, trung thực

+ Chịu được áp lực công việc

  • Thông tin khác:

+  Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp.

+  Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao Động như 3 loại bảo hiểm, các chính sách ngày phép – nghỉ lễ theo đúng quy định.

+ Các nhân viên hoàn thành tốt công việc hoặc có các ý tưởng sáng tạo đột phá sẽ được thưởng theo thành tích.

  • Lương : Theo thoả thuận.
  • Liên hệ:

Nhân viên phụ trách tuyển dụng: Chiêu Thị Kim Loan

+ Hồ sư ứng tuyển có thể được nộp theo các kênh sau:
– Trực tiếp tại văn phòng công ty JOTON : 188C Lê Văn Sỹ, P.10 ,Q.Phú Nhuận
– Qua email cho nhân viên phụ trách tuyển dụng
 + Ngôn ngữ hồ sơ:
– Tiếng Việt
 + Hồ sơ yêu cầu:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của địa phương)
– Giấy khám sức khỏe
– Bản sao các bằng cấp liên quan (có công chứng)
– Bản sao CMND + Sổ HK/KT3/Tạm trú (có công chứng)
– 5 hình 3×4
– Giấy giới thiệu (nếu có)

 

————————————————————–

Nhân viên kinh doanh : 6 người

Làm việc tại Hà nội

  • Chức danh công việc: Nhân viên bán hàng

Bộ phận: Phòng Kinh doanh dân dụng

  • Mô tả tóm tắt công việc:
    Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường, triển khai kế hoạch kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm do công ty sản xuất, thu hồi công nợ và bảo toàn vốn cho công ty.
  • Bao gồm các công việc sau đây

1. Công việc 1:

a. Nội dung: Trực tiếp tiêu thụ các sản phẩm do công ty sản xuất tới mạng lưới trung gian và phát triển thị trường:

+ Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh số theo tháng/ quý

+ Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng

b. Mức độ yêu cầu: Mục tiêu kế hoạch và chỉ tiêu tăng trưởng doanh số được giao

2. Công việc 2:

a. Nội dung: Thu hồi công nợ và bảo toàn vốn của công ty, đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng cho khu vực quản lý.

b. Mức độ yêu cầu: Tỷ lệ dư nợ trong tháng nằm trong hạn mức quy định của Công ty. Không có công nợ quá hạn.

3. Công việc 3:

a. Nội dung: Cập nhật thông tin thị trường trên khu vực quản lý, lập báo cáo cho Trưởng bộ phận:

+ Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh

+ Lập báo cáo đinh kỳ gửi cho Trưởng bộ phận về kết quả hoạt động kinh doanh theo khu vực quản lý

b. Mức độ yêu cầu: Báo cáo, số liệu tổng hợp về thị trường, khách hàng, khu vực, địa bàn… được thống kê và lập chính xác, đầy đủ, đúng hạn

  • Yêu cầu hồ sơ:
    – 01 bộ hồ sơ hoàn chỉnh theo quy định
    – 01 đơn xin việc viết tay- 01 sổ hộ khẩu
    – 01 bản chứng minh thư nhân dân
    – 01 bản CV mô tả rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên trong thời gian gần nhất
    Hồ sơ không hoàn trả lại nếu không được trúng tuyển.
    – Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường ĐH.KTQD, ĐHTM khoa kinh tế và quản trị kinh doanh.
    – Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 02 năm ( hiểu biết về lĩnh vực sơn là một lợi thế)
    – Độ tuổi từ: 23 – 35 tuổi
    Giới tính: nam – nữ
  • Quyền lợi được hưởng:
    – Ứng viên được tuyển dụng sẽ trở thành nhân viên chính thức, được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
    – Hưởng chế độ đãi ngộ cạnh tranh, thu nhập tương xứng với năng lực
    – Các ngày nghỉ Lễ – Tết áp dụng theo Luật lao động
    – Nhân viên đạt kế hoạch doanh thu – doanh số hàng năm sẽ được tham gia các chuyến du lịch do Công ty tổ chức hoặc du lịch cùng các khách hàng trong hệ thống.
    – Được tham gia các lớp đào tạo tại các Trung tâm đào tạo có tiếng rèn luyện thêm về các kỹ năng nâng cao khả năng và năng lực làm việc.
  • Thời hạn nhận hồ sơ:
    Bắt đầu từ ngày 11/09/2015 cho đến khi tuyển dụng đủ ứng viên theo yêu cầu.
    Hình thức nhận hồ sơ: Liên hệ trực tiếp hoặc tại trang này
  • Liên hệ:
    –      Ms Nguyễn Phương Trang
    TP Quản trị hành chính nhân sự Chi nhánh Hà Nội
    Mobile: 0913.525.283
    Email: trangns282@gmail.com


——

du lich nga
cho thue xe gia dinh
du lich nuoc nga
du lich thai lan
tour di thai