JOTON Hà Nội cung cấp sơn cho dự án Trung tâm Truyền hình Việt Nam

Là một trong những công trình quan trọng thuộc Trung tâm sản xuất chương trình Đài truyền hình Việt Nam và được Nhà nước xếp hạng công trình đặc biệt. Các hạng mục ở bước 2 – giai đoạn 1 phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất trong quá trình xây dựng.
Dự án được thiết kế theo chức năng công trình dân dụng cao cấp đặc biệt với diện tích xây dựng 2,576m2 trên tổng diện tích sàn xây dựng là 53,000m2. Bao gồm khối nhà kỹ thuật phụ trợ, trường quay cao 5 tầng và khối nhà cao tầng từ tầng 6 đến tầng 28 gồm 4 khu vực: khu vực dành cho các phóng viên của các Ban biên tập; khu vực dành cho Truyền dẫn phát sóng, lưu trữ; khu vực Lãnh đạo Đài, các Ban chức năng tham mưu và Khu vực hội họp, hội thảo, dịch vụ.
Hiện nay, dự án này đang đi vào hoàn thiện phần nội thất và sơn bả. Sản phẩm được chỉ định là sản hệ thống sản phẩm nội thất cao cấp của JOTON Paint: bột bả SP FILLER® – sơn lót chống kiềm nội thất PROSIN® và sơn phủ nội thất JOVIAL® lau chùi hiệu quả. Đây là hệ sản phẩm có chất lượng, thường được tư vấn cho các công trình nhà dân có mức thu nhập khá trở lên. Sản phẩm Jovial lau chùi hiệu quả sau khi thi công cho bề mặt láng mịn, chai cứng, có khả năng chùi rửa tối đa mà màng sơn không hề bị thay đổi, có khả năng kháng nước, kháng kiềm và rêu mốc.
Khuyến khích các công trình/dự án sử dụng đồng bộ hệ thống sản phẩm của Joton để cho bề mặt công trình có được chất lượng tốt nhất.