JOTONPAINT HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CHO "DIỄN ĐÀN HỢP TÁC KINH TẾ VIỆT NAM - ASEAN TẠI MALAYSIA


JOTONPAINT HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CHO "DIỄN ĐÀN HỢP TÁC KINH TẾ VIỆT NAM - ASEAN TẠI MALAYSIA - LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2023 LẦN THỨ 7 ️

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam-ASEAN tại Malaysia

Năm nay, sự kiện hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 được tổ chức vào ngày 22/4/2023 tại Khách sạn JW Marriott Kuala Lumpur, Malaysia. Sự kiện được tổ chức với quy mô lớn gồm 15 sản phẩm dịch vụ, 20 doanh nhân và hơn 80 doanh nghiệp đạt giải thưởng lần này.

(Hình ảnh) Hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN tại Malaysia

Jotonpaint rất vui mừng khi được nằm trong TOP 5 thương hiệu mạnh nhất ASEAN 2023. Và tham dự sự kiện hợp tác kinh tế Việt Nam-ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 lần thứ 7 được tổ chức luân phiên hằng năm tại các nước Đông Nam Á. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng thị trường, khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường ASEAN.  

(Hình ảnh) TOP 5 thương hiệu mạnh nhất ASEAN 2023

Hơn thế nữa, PTGĐ của Jotonpaint ông Nguyễn Đức Dương cũng nằm trong top 5 nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2023. Với mong muốn truyền tải những giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh không chỉ cho doanh nghiệp Jotonpaint mà còn nhằm muốn góp phần công sức để xây dựng đất nước, đặt trọng tâm vào việc phát triển ngành xây dựng nước nhà và cải thiện cuộc sống con người Việt Nam.

(Hình ảnh) Top 5 nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2023

Phát biểu tại diễn đàn, Phó Chủ tịch Liên đoàn các nhà sản xuất Malaysia, Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Malaysia (NCCIM), ông Andrew Goh Boon Kim (An-đriu Gô Bun Kim) mong muốn các công ty Việt Nam và Malaysia tận dụng lợi thế chiến lược để mở rộng phạm vi và củng cố vị thế trong khu vực ASEAN, đồng thời cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế giữa Malaysia và Việt Nam; tin tưởng hợp tác giữa hai quốc gia và khu vực ASEAN sẽ đem lại sự phát triển chung và lâu dài.

Mong rằng, Jotonpaint cũng như các doanh nghiệp Việt Nam, Malaysia sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Mang đến xã hội những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiện ích cũng những sự phát triển mạnh mẽ và hợp tác ngày một bền chặt hơn với thị trường ASEAN.